Cách thêm Admin cho trang (Page) trên Facebook



Bạn có 1 FanPage khá nhiều người Like và quan tâm đến nó, và bạn muốn chia sẻ quyền quản trị, làm nội dung chăm sóc trang Facebook đó? Với bài viết này, bạn sẽ biết cách thêm Admin, người làm nội dung,...và hiểu các cấp bậc trong Page của FB. 

Bước 1: Vào Page bạn đang quản trị chọn Thiết lập
Thiết lập Page trên Facebook
Cách thêm Admin cho trang (Page) trên Facebook (FB)
Bước 2: Bạn chọn "Vai trò trên trang" và nhập tên hoặc địa chỉ người bạn muốn đặt làm Admin (Người này đã Like Page là điều kiện cần phải có)
Cách thêm Admin cho trang (Page) trên Facebook (FB)
Cách thêm Admin cho trang (Page) trên Facebook (FB)
Bước 3: Tùy chọn quyền cho người quản trị mới.
Thêm quản trị viên trên Facebook

Trong đó:
Quản trị viên: Có thể quản lý tất cả các khía cạnh của Trang bao gồm gửi tin nhắn và đăng dưới dạng Trang, tạo quảng cáo, xem quản trị viên nào đã tạo bài viết hoặc bình luận, xem thông tin chi tiết và gán vai trò trên Trang.
Người chỉnh sửa: Có thể chỉnh sửa Trang, gửi tin nhắn và đăng dưới dạng Trang, tạo quảng cáo, xem quản trị viên nào đã tạo bài viết hoặc bình luận và xem thông tin chi tiết.
Người kiểm duyệt: Có thể trả lời và xóa bình luận trên Trang, gửi tin nhắn dưới dạng Trang, xem quản trị viên nào đã tạo bài viết hoặc bình luận, tạo quảng cáo và xem thông tin chi tiết.
Nhà quảng cáo: Có thể xem quản trị viên nào đã tạo bài viết hoặc bình luận, tạo quảng cáo và xem thông tin chi tiết.
Nhà phân tích: Có thể xem quản trị viên nào đã tạo bài viết hoặc bình luận và xem thông tin chi tiết.

.Created by LÊ TRẦN LONG
  • Bài đăng
  • Nhận xét
  • Lượt xem

Label

Ajax (1) Android (7) App (10) Auto Read More (1) Bitcoin (2) Blogger (39) Breadcrumbs (2) Button (5) Chrome (3) CSS (12) Effect (4) Embed (1) Excel (6) Facebook (6) Google (31) Host (1) HTML5 (5) Image (2) Internet (32) Javascript (5) jQuery (3) Label (3) Menu (2) Office (27) PC (49) Photoshop (8) Plugin (2) Post (7) PowerPoint (2) Scroll (2) SEO (18) Sitemap (4) Templates (7) Widget (9) Word (3) Youtube (7)