Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook
Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook giúp bạn chia sẻ các công việc quản lý thành viên, quản lý bài viết cũng như thông báo các sự kiện, events tới các thành viên. Bạn có thể thêm 1 người hoặc nhiều người quản trị với các chức vụ tương ứng trên Facebook.
HƯỚNG DẪN THÊM QUẢN TRỊ VIÊN NHÓM TRÊN FACEBOOK
Bước 1: Bạn đăng nhập Facebook cá nhân để bắt đầu việc thêm quản trị group cho Facebook
Bước 2: Chọn tới nhóm mà bạn đang quản lý bằng cách vào mục "Quản lý nhóm của bạn"
Bước 3: Chọn "Thành viên" để xem danh sách thành viên của nhóm
Bước 4: Lúc này bạn sẽ chọn thành viên để thêm quyền quản trị bằng cách click vào biểu tượng như hình dưới đây và chọn "Chỉ định làm quản trị viên"
Bước 5: Xách nhận quyền quản trị cho thành viên bằng cách nhấn "Chỉ định làm quản trị viên" để xác nhận
Đã hoàn thiện xong các bước để thêm quản trị viên nhóm trên Facebook. Với cách này bạn có thể cùng các thành viên khác trong nhóm phát triển nhóm facebook tốt và hiệu quả hơn.