Cách chia sẻ liên kết bằng hình ảnh có thể bạn chưa biết



Cách building này khá hay, giúp bạn vẫn có thể xây dựng liên kết trên các trang không cho chèn link nhưng cho chèn hình ảnh và tránh được các hình phạt của Google. Trước đây Tipy đã chia sẻ bài viết trên Flickr hay Photoshop, bạn có thể tự trải nghiệm và đưa ra đánh giá cá nhân về phương pháp này.


37 nơi chia sẻ và xây dựng liên kết bằng hình ảnh có thể bạn chưa biết

Mỗi trang có thể có cách sử dụng và chia sẻ khác nhau, có trang cho phép bạn chèn link trong phần mô tả hình ảnh, trang cho bạn chèn link profile, hoặc chỉ đơn giản là nơi chia sẻ hình ảnh … Hãy khéo léo thực hiện kế hoạch xây dựng liên kết bằng hình ảnh một cách cẩn thận để hỗ trợ tốt nhất cho công việc SEO của bạn. Bài viết này chia sẻ để mọi người cùng trải nghiệm, gặp vấn đề gì hãy để lại comment để cùng thảo luận nhé ^^.

.Created by LÊ TRẦN LONG
  • Bài đăng
  • Nhận xét
  • Lượt xem

Label

Ajax (1) Android (7) App (10) Auto Read More (1) Bitcoin (2) Blogger (39) Breadcrumbs (2) Button (5) Chrome (3) CSS (12) Effect (4) Embed (1) Excel (6) Facebook (6) Google (31) Host (1) HTML5 (5) Image (2) Internet (32) Javascript (5) jQuery (3) Label (3) Menu (2) Office (27) PC (49) Photoshop (8) Plugin (2) Post (7) PowerPoint (2) Scroll (2) SEO (18) Sitemap (4) Templates (7) Widget (9) Word (3) Youtube (7)